Tuổi Dần 1986 hợp hướng nào? Mua nhà hướng nào hợp phong thủy?

Tuổi Dần 1986 hợp hướng nào để xây nhà, làm phòng ngủ, bàn làm việc? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những hướng tốt làm nhà cho người tuổi Bính Dần để gặp được nhiều phú quý, may mắn.

Tổng quan về tuổi Bính Dần 1986

Trước khi trả lời câu hỏi tuổi Dần 1986 hợp hướng nào, chúng ta cần tìm hiểu tổng quan về cung mệnh, cuộc đời của người tuổi Bính Dần

  • Năm sinh dương lịch: 1986

  • Năm sinh âm lịch: Bính Dần

  • Ngũ hành: Lò Trung Hỏa nghĩa là Lửa ở trong lò

  • Nam: Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh

  • Nữ: Khảm (Thuỷ) thuộc Đông Tứ mệnh

Cầm tinh chúa tể sơn lâm nên những người tuổi Dần nói chung và Bính Dần nói riêng đều gan trường, độc lập. Trong cuộc sống, cuộc việc họ luôn muốn thử thách bản thân, không ngại khó ngại khổ, càng khó khăn càng tôi luyện nên một Bính Dần cứng cỏi. Đặc biệt, người tuổi Bính Dần rất biết giữ chữ tín, một khi đã hứa hẹn sẽ làm tới cùng.

Thế nhưng con đường công danh sự nghiệp của họ lại không mấy suôn sẻ. Bính Dần thường xuyên gặp phải trục trặc, khó khăn khi làm việc; thậm chí không ít lần phải đương đầu với nguy hiểm.

Vận tiền tài của người sinh năm 10986 cũng không ổn định. Cho dù có kiếm được nhiều tiền song cũng khó giữ. Chỉ từ năm 40 tuổi trở đi họ mới có thể quản lý tốt tiền bạc của mình.

Đường tình duyên của những nam nhân Bính Dần cũng không mấy thuận lợi, thường phải chịu nhiều thay đổi trong chuyện tình cảm dẫn tới ưu tư, muộn phiền. Phải đến năm gần 30 tuổi thì hạnh phúc mới có thể mỉm cười với họ.

Để hóa giải bớt những vận xui rủi trong cuộc sống, mang đến thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp,… bố trí nhà cửa, phòng làm việc rất quan trọng.

Dưới đây, cũng bất động sản Homedy tìm hiểu tuổi Dần 1986 hợp hướng nào, nên mua nhà, xây nhà theo hướng nào hợp phong thủy.

>>> XEM THÊM: 92 hợp hướng nào? Mua nhà hướng nào mang đến đại phú phú?

Tuổi Bính Dần 1986 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 1986 hợp hướng nào?

  • Hướng Tây Bắc được vào hướng Diên Niên mang ý nghĩa là vạn sự ổn định. Xây nhà, mua nhà hướng Tây Bắc sẽ giúp gia đạo gắn bó, thuận hòa.

  • Hướng Tây được vào hướng Thiên y mang ý nghĩa gặp thiên thời được che chở. Gia chủ sẽ nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái, phú quý giàu sang nên đặt làm phòng ngủ.

  • Hướng Tây Nam được vào Phục vị mang ý nghĩa nhận được sự giúp đỡ. Gia chủ sẽ có sống bình yên, thoải mái. Mọi việc đều thuận buồm xuôi gió. Đây là hướng phong thủy rất tốt để bố trí phòng làm việc.

  • Hướng Đông Bắc được vào Sinh khí mang ý nghĩa phúc lộc vẹn toàn. Mang đến quý giàu sang, tiền tài và danh vọng cho những người sinh năm 1986. Đây cũng là một hướng đẹp để bố trí bàn làm việc.

Nữ sinh năm 1986 hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 1986 hợp hướng nào?

  • Hướng Bắc được vào Phục vị mang ý nghĩa nhận được sự giúp đỡ. Giúp cuộc sống gia chủ luôn bình yên, công việc thuận lợi, an khang thịnh vượng.

  • Hướng Đông Nam được vào Sinh khí mang ý nghĩa phúc lộc vẹn toàn. Tuổi dần 1986 hợp hướng nào? Hướng Đông Nam sẽ mang đến quý giàu sang, tiền tài và danh vọng cho những người tuổi Bính Dần.

  • Hướng Đông được vào hướng Thiên y mang ý nghĩa gặp thiên thời được che chở. Gia chủ Bính Dần có thể điềm dữ hóa lành, vượt qua mọi tai nạn, bệnh tật dù hiểm nguy tới đâu. Bên cạnh đó, hướng Thiên y còn là lộc trời đem đến giàu sang phú quý, đường con cái tốt đẹp. Vì vậy, hướng này rất phù hợp để bố trí phòng ngủ.

  • Hướng Nam được vào hướng Diên Niên mang ý nghĩa là vạn sự ổn định. Giúp gia đình những người tuổi Bính Dần luôn gắn kết trên dưới thuận hòa. Hướng Nam được các chuyên gia phong thủy khuyên gia chủ Bính Dần đặt làm cửa chính để đón sự yêu thường vào nhà

Bên cạnh đó, hướng tốt để bố trí nhà bếp, bàn làm việc, bàn học, nhà thờ hay phòng ngủ,… dành cho người sinh năm 1986 còn phụ thuộc vào cung mệnh thuộc nhóm Đông tứ trạch hay Tây tứ trạch:

  • Nhóm Tây tứ trạch gồm có 4 hướng tốt là: Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.

  • Nhóm Đông tứ trạch gồm có 4 hướng tốt là: Đông, Đông Nam, Nam và hướng Bắc.

Tuổi Bính Dần 1986 không hợp hướng nào?

Bên cạnh tuổi dần 1986 hợp hướng nào, chúng ta cần nắm được những hướng xấu để hạn chế vận xui ập đến.

Với nam giới, cần tránh các hướng Bắc, hướng Đông, Nam và Đông Nam. Còn với nữ giới Bính Dần, cần tránh các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và hướng Tây. Nếu bài trí cửa chính, xây nhà đất hay mua căn hộ chung cư phạm phải những hướng xấu này gia chủ có thể gặp phải nhiều vận hạn về sức khỏe, tình cảm hoặc đường công danh sự nghiệp.

Như vậy, việc xem phong thủy tuổi Dần 1986 hợp hướng nào đã được trình bày chi tiết trong bài viết trên đây của Homedy. Chọn được các hướng phong thủy tốt sẽ giúp cho người tuổi Bính Dần gặp nhiều thuận lợi, may mắn và tài lộc cả trong cuộc sống và sự nghiệp.

Quỳnh Thư

Related Posts

Bóng Dáng Mẹ Hiền Karaoke Tone Nữ Nhạc Sống 2022 | Trọng Hiếu | nhạc đỏ ka ra ô kê

Bóng Dáng Mẹ Hiền Karaoke Tone Nữ Nhạc Sống 2022 | Trọng Hiếu Chắc chắn bạn đang coi đúng không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn…

Netizen tràn vào “tấn công” Facebook của Trấn Thành, đánh giá “bão 1 sao” hệ thống rạp phim giữa tranh cãi

Vào đêm 2/3, trên mạng xã hội bùng nổ vụ việc liên quan đến nghệ sĩ Trấn Thành, khi một bài đăng đến từ khán giả V…

Hương vị tình thân – Tập 51: Nam uất ức bị gia đình Long trách mắng vì hành xử côn đồ

Bà Sa đích thân đưa con trai đi xin việc tại nhà thông gia Sau khi nhờ Thy (Thu Quỳnh) lựa lời nói chuyện xin việc với…

Phải thử 10 quán cơm tấm sườn ngon nhất Sài Gòn

Sài Gòn luôn nổi danh với Ẩm thực tuyệt vời. Và không phải ngẫu nhiên mà món cơm sườn nướng trở thành một trong những món đặc…

Gợi ý 7 cách làm nước chấm Thái Lan chấm gì cũng ngon – Digifood

Các món nước chấm kiểu Thái với vị chua cay nồng nàn luôn là một phần không thể thiếu của rất nhiều món ăn, đặc biệt là…

VipiCooking

Khoai tây là một loại củ được sử dụng rất nhiều trong các món ăn hằng ngày bởi chất dinh dưỡng mà nó đem lại cực kì…