0913 là mạng gì? Ý nghĩa đặc biệt và cách chọn sim đầu số 0913

Đầu số 0913 là đầu số điện thoại được sử dụng rộng rãi và tìm kiếm rất nhiều trên thị trường hiện nay. Đây không những là một đầu số dùng để liên lạc, mà nó còn mang những ý nghĩa nhất định Vậy, để biết 0913 là mạng gì và có ý nghĩa ra sao, hãy xem qua các thông tin mà FPT Shop sẽ mang đến trong bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu 0913 là mạng gì?

Đầu số 0913 của nhà mạng Vinaphone, đã xuất hiện từ khá lâu. Đầu số 0913 đã được lưu hành và sử dụng từ năm 2000. Có thể khẳng định đây là một trong những đầu số “lão làng” nhất từ thời mạng điện thoại phát triển.

VinaPhone là một trong các nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam, nhà mạng Vina phủ sóng khắp cả nước với các gói cước siêu khủng, sử dụng mạng 4G tốc độ cao, đường truyền ổn định.

VinaPhone cũng là nhà mạng được những doanh nhân thành đạt, người có địa vị xã hội tin dùng, đây là cách để họ chứng minh sự đẳng cấp. Đầu số 0913 được săn đón bởi sự uy tín và chất lượng.

Với sự đổi mới không ngừng thì hiện nay ngoài đầu số di động 091, nhà mạng Vinaphone còn cung cấp thêm những đầu số khác như 094, 081, 082, 088, 083, 084 085.

Ý nghĩa “trường trường cửu cửu” của đầu số 0913

Sau khi hiểu được sim số 0913 là mạng gì thì việc biết ý nghĩa đặc biệt của dãy số 0913 cũng rất quan trọng. Dưới đây là ý nghĩa của từng con số có trong đầu số 0913 mà khách hàng nên biết.

  • Số 0: Số 0 là số khởi đầu cho tất cả các sim số của các nhà mạng, tượng trưng cho sự bắt đầu mới đầy suôn sẻ, trọn vẹn. Số 0 thể hiện sự viên mãn, đầy đủ, còn tượng trưng cho trời đấ mang nghĩa mênh mông, vô tận. Con số này thể hiện ý nghĩa khởi đầu mới đầy thành công, thuận lợi và viên mãn.
  • Số 1: Số 1 là con số độc nhất vô nhị, thể hiện là tiền đề của sự sinh sôi nảy nở. Bên cạnh đó, số 1 cũng là đại diện cho người đứng ở vị trí cao nhất, người luôn được ngưỡng mộ. Việc sử dụng đầu số có số 1 sẽ giúp cho chủ nhân thăng tiến không ngừng và được nhiều người coi trọng.
  • Số 3: Số 3 đại diện cho sự thông minh, sáng tạo bất tận. Số 3 còn thể hiện cho sự kiên định, vững chãi trong cuộc sống. Ngày xưa có câu “vững như kiềng 3 chân” tượng trưng cho ý chí khó lung lay và tinh thần vững vàng, như sắt đá.
  • Số 9: Đây là con số tối cao thể hiện sự vương quyền và đầy tối thượng. Theo quan niệm trong phong thủy, số 9 là con số của các bậc vua quan hoàng tộc. Con số này còn thể hiện sự bất tận và vĩnh cửu, vì vậy nên sẽ mang đến nhiều thành công, quyền lực cho chủ nhân.

Sự kết hợp của những con số trong đầu số 0913 mang đến sức mạnh bất tận về quyền lực. Cũng như thành công vững chãi cho chủ nhân trong cả cuộc sống lẫn công việc.

Cách chọn sim đầu số 0913 tốt nhất cho gia chủ

Để đầu số nhà mạng Vinaphone phát huy công dụng, cũng như hiệu quả cho gia chủ thì bạn phải biết cách chọn sim đầu số 0913 chính xác nhất. Đặc biệt hơn việc chọn một đầu số đẹp sẽ mang đến thật nhiều may mắn cũng như sự thành đạt trong công việc của bạn.

Chọn sim 0913 hợp phong thủy

Chọn dãy số điện thoại hợp với mệnh là đều bất kể ai cũng cần quan tâm. Khách hàng cần chú ý đến quan hệ tương sinh tương khắc khi lựa chọn số sim.

  • Mệnh Thủy thì nên chọn sim kết hợp với các số 1, 6, 7.
  • Người mệnh Hỏa thì sẽ hợp sim kết hợp với bộ 3, 4, 9.
  • Những ai mệnh Kim thì nên chọn sim kết hợp với 2, 5, 6, 7, 8.
  • với những ai mệnh Mộc thì nên sim kết hợp với các số 4, 5, 6.

Chọn sim cân bằng âm, dương

Các số âm và dương cần phải có sự tương xứng để mang lại nhiều may mắn và tránh gặp xui xẻo. Âm dương hài hòa thì mới mang đến cho gia chủ nhiều cơ hội thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Chọn địa chỉ mua sim đầu 0868 uy tín và chất lượng

Khi mua sim có đầu số 0913 của Vinaphone khách hàng nên chọn địa chỉ uy tín và chất lượng nhất. Nơi đó phải chuyên cung cấp sim chính hãng với đầy đủ tem chống giả.

Thị trường sim điện thoại online tại Việt Nam hiện nay rất sôi động với sự tham gia của hàng trăm nhà cung cấp. Tuy nhiên, để đảm bảo chắc chắn mua được SIM đầu 0868 vip chính hãng, khách hàng nên chọn đơn vị cung cấp uy tín, như FPT Shop. Tại đây, người dùng không chỉ được lựa chọn mua sim số mà còn được hỗ trợ đăng ký sim chính chủ tại chỗ với thủ tục vô cùng đơn giản, quy trình nhanh gọn.

Hoặc khách hàng cũng có thể mua sim số đẹp trực tiếp trên website của FPT Shop chỉ trong vòng vài phút kèm với rất nhiều ưu đãi là đã có một số sim điện thoại Vip.

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về thông tin, ý nghĩa và cách mua sim điện thoại đầu số 0913 thuộc quản lý của nhà mạng Vinaphone. Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi bài viết.

Xem thêm:

0877 là mạng gì? Ý nghĩa phong thủy của đầu số 0877 tốt hay xấu

0988 là mạng gì? Bật mí ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0988

Related Posts

Gái xinh khoe lồn đẹp không lông – Lồn gái xinh múp – Phim sex gái xinh lồn đẹp

Đối với những anh chàng thèm muốn chuyện ấy, việc nói ra và bộc lộ với nàng thật đơn giản và dễ như trở bàn tay. Thế…

Nguồn Snack Khoai Tây giá sỉ rẻ cho tạp hóa, căn tin siêu thị quán ăn

Snack khoai tây giá sỉ gồm các loại nào Hiện nay trên thị trường, snack khoai tây giá sỉ không còn quá xa lạ, thậm chí nó…

Dịch tiếng Nhật bằng hình ảnh

Chào các bạn, với sự phát triển mạnh mẽ của các phần mềm máy tính và các ứng dụng điện thoại, việc tự học tiếng Nhật đã…

Phép liên kết là gì? Các phép liên kết? Ví dụ phép liên kết

Liên kết là sự nối kết các câu, các đoạn trong văn bản một cách tự nhiên, hợp lí, làm cho văn bản trở nên có nghĩa,…

Màu xanh dương phối với màu gì để bạn không bị outtrend

Màu xanh dương phối với màu gì là phù hợp nhất. Làm sao để mix đồ cùng các item màu xanh dương trong tủ đồ của mình?…

Chất phản ứng được với dung dịch NaOH là gì? TẤT TẦN TẬT về NaOH

Chất phản ứng được với dung dịch NaOH là gì? Al có tác dụng với NaOH không? NaOH có tính chất lý hóa như thế nào, có…