Dân mạng tiếc cho Lương Bằng Quang – thần tượng một thời bỗng xuống dốc vì dính lấy Ngân 98

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với bạn gái kém tuổi là Ngân 98, Lương Bằng Quang đã vấp phải rất nhiều sự phản đối từ phía dư luận. Kể từ thời điểm đó, sự nghiệp của nam ca sĩ đi xuống, mọi người nhớ đến ảnh chỉ bằng những scandal chiêu trò và thị phi cùng bạn gái.

Những ngày vừa qua, ồn ào của Yaya Trương Nhi – Ngân 98 – Lương Bằng Quang đang thực sự thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận, người trong cuộc cứ liên tục lên tiếng tố nhau. Đặc biệt, cách đây mấy hôm, dân mạng còn nhanh tay chụp lại được ảnh Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị làm hại giữa đường.v

>>> Sau khi bị Trường Giang thay thế, Xuân Bắc tiết lộ lý do muốn dừng làm MC của “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi

Lương Bằng Quang từ thời xưa đã nổi tiếng, vào khoảng đầu những năm 2000, đây là nhạc sĩ trẻ nhất nhận giải Làn sóng xanh 2004. Đến nay, anh sở hữu gia tài gần 100 bài hát bao gồm cả những bài hit viết cho các ca sĩ khác và những bản hit tự trình diễn. Ngoài ra, khán giả còn rất gưỡng mộ khi Lương Bằng Quang vốn sinh ra trong gia đình nhà nòi khi có bố là nhạc sĩ Lương Bằng Vinh, mẹ là giáo viên dạy nhạc nên anh được tiếp xúc với âm nhạc từ rất sớm, trở thành nghệ sĩ đa tài. Có tài năng và điều kiện tốt để phát triển sự nghiệp, thế nhưng nam ca sĩ lại không biết trân trọng nó.

>>> Số phận của dàn nữ chính “Người ấy là ai”: Cô được hâm mộ có soái ca cực phẩm, cô vẫn lẻ bóng cô đơn

Nhiều fan hâm mộ của nhạc sĩ Lương Bằng Quang cảm thấy tiếc nuối khi anh đã đánh mất danh tiếng một thời của mình từ khi yêu Ngân 98. Chỉ cần gõ từ khóa và nhấp chuột sẽ có hàng triệu kết quả thông tin liên quan đến Lương Bằng Quang, nhưng phần lớn kết quả trên top lại là những lùm xùm thị phi của anh chàng này cùng bạn gái từ thị phi tình ái đến cả công khai dao kéo, đánh nhau đều đầy đủ cả.

Trước đó, khi được hỏi về vấn đề tạo thị phi trong sự nghiệp, Lương Bằng Quang đã trả lời với mọi người rằng: “Nếu các bạn thấy những chiêu trò liên quan đến cuộc sống, khả năng hài hước thì do tôi tự tạo ra, còn những chiêu trò, ồn ào thị phi tiêu cực là do tôi bị thụ động chấp nhận”.

Lắng đi một thời gian, thì những ngày gần đây, báo chí và khán giả lại bắt đầu dồn sự tập trung của họ vào việc Ngân 98 đào bới chuyện cũ về chuyện yêu nhau ngày xưa của Lương Bằng Quang và Yaya Trương Nhi. Vụ việc trên đã khiến cho mối quan hệ của họ ngày càng trở nên căng thẳng hơn.

Nếu nhìn lại mọi việc, chúng ta có thể thấy rằng Lương Bằng Quang – chàng nghệ sĩ đẹp trai, lãng tử với mái tóc rẽ ngôi bồng bềnh, tự tin hát, nhảy trên sân khấu bây giờ đều đã biến mất, thay vào đó là một Lương Bằng Quang thường xuyên xuất hiện cùng Ngân 98 với những hình ảnh lố lăng, phát ngôn gây sốc, ăn mặc phản cảm… Khán giả không đành mất đi một tài năng, nên họ vẫn mong anh sớm có thể ‘tìm lại hình ảnh của chính mình’ trong thời gian tới, tiếp tục sự nghiệp âm nhạc thăng hoa của mình trong chặng đường 10 năm qua.

>>>> Hòa Minzy bán nhà quay MV, Erik tự hào: “Tôi đầu tư bất động sản, hiện có 2 căn nhà, 2 mảnh đất”

Related Posts

Chém cha cái kiếp lấy chồng chung – Câu thơ đặc sắc của Hồ Xuân Hương

Bạn đang xem: Chém cha cái kiếp lấy chồng chung – Câu thơ đặc sắc của Hồ Xuân Hương Chém cha cái kiếp lấy chồng chung là…

Xám khói nam: 10 kiểu tóc sành điệu, xu hướng nhất hiện nay

I. Xám khói nam là màu gì? Màu xám khói được tạo thành nhờ sự hòa trộn hoàn hảo giữa xám và màu khói, tạo nên một…

Ý nghĩa tà áo dài truyền thống Việt Nam – giá trị qua các thời kỳ lịch sử

Là người con của dân tộc Việt Nam, không một ai là không biết đến tà áo dài truyền thống thướt tha. Áo dài là quốc phục…

Tang lễ nsưt minh phụng: phần 1

(NLĐO) – Trưa 24-12, đông đảo nghệ sĩ đến thắp hương tưởng nhớ “hoàng tử sân khấu” NSƯT Minh Phụng nhân ngày giỗ lần thứ sáu của…

Giá bán cây chòi mòi bonsai, chòi mòi rừng, làm cảnh 2023? Mua ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm những cây chòi mòi bonsai về để chưng trong nhà hay sân vườn thì rất vui đã gặp bài chia sẻ này…

Chọn giờ đẹp sinh mổ: Bác sĩ sản khoa chia sẻ nhiều câu chuyện đau lòng

Trẻ sơ sinh chết lưu vì mẹ cố chờ giờ sinh đẹp Mới đây, câu chuyện về một bà mẹ đi siêu âm thai bác sĩ báo…