Gợi Ý 5 Màu Tóc Xanh Đen Nam Cá Tính, Thời Thượng 2022

Tóc xanh đen nam được biết đến là gam màu sắc vô cùng nổi bật và được “săn đón” rất nhiều trong thời gian vừa qua. So với những gam màu sáng thì độ rực rỡ của xanh đen không bằng, nhưng so về sức hút thì đây quả thực là một màu tóc đáng để bạn thử sức. Vậy bạn đã biết những kiểu nhuộm xanh đen nào hiện đang “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng tóc nhuộm đẹp? Cùng Leflair tìm hiểu ngay nhé!

5 màu tóc xanh đen nam cá tính, thời thượng 2022

1. Tóc xanh đen khói

Màu tóc xanh đen nam khói là màu tóc được rất nhiều bạn nam yêu thích và lựa chọn. Xanh đen kết hợp với xanh khói mơ màng không chỉ đem lại vẻ sành điệu, cực tây mà còn góp phần cân bằng màu da của bạn.

Điều thú vị nhất ở kiểu tóc này chính là sự thay đổi màu sắc dưới ánh sáng. Khi đứng ở nơi có ánh sáng cao độ, mái tóc của bạn được bật sáng với màu khói óng ánh cực kỳ đẹp và bắt mắt. Và ngược lại, dưới ánh sáng nhẹ, độ sáng của mái tóc sẽ trầm hơn và tone xanh sẽ “chiếm ưu thế nhiều hơn”.

Sau màu tóc đen truyền thống, đây chính là lựa chọn “dễ tính” và nhẹ nhàng nhất mà các chàng trai có thể cân nhắc.

Xem thêm: 13 Màu Tóc Màu Nâu Sữa Hot Hit Năm Nay, Trẻ Trung, Hợp Mọi Tone Da

2. Tóc ombre xanh đen

Đây là một màu nhuộm đã xuất hiện từ lâu nhưng độ hot của gam màu nhuộm này thì chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ombre xanh đen là kiểu tóc được vận dụng kỹ thuật nhuộm từ đậm tới nhạt hoặc ngược lại. Tone xanh được nhuộm lên mái tóc với sắc độ vừa phải, ấy vậy mà tóc nhuộm xanh đen nam ombre vẫn tạo được sức hút rất lớn.

Màu tóc này sẽ mang lại cho bạn một sự phá cách và thu hút những người xung quanh. Đã có rất nhiều bạn nam trải nghiệm kiểu tóc này và bị “mê hoặc” ngay từ lần đầu.

Xem thêm: Bắt Kịp Xu Hướng Nhuộm Tóc Giấu Màu Với 8 Kiểu Tóc Nổi Bật Nhất 2022

3. Tóc xanh đen ánh rêu

Tóc xanh đen ánh rêu là sự kết hợp của màu xanh da trời, màu rêu, màu đen và một chút xám. Từ đó mang đến cho bạn diện mạo thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên mà chẳng cần tới nhuộm các tone màu quá sáng. Sự kết hợp này tạo nên sắc độ vừa phải, không tạo cảm giác “cứng nhắc” cho mái tóc mà vẫn còn trông rất uyển chuyển trên làn tóc.

Tóc xanh đen nam ánh rêu cũng được rất nhiều nam idol Kpop tích cực “lăng xê”. Có thể nói, việc thăng hạng nhan sắc cũng phần lớn nhờ vào việc thay đổi màu nhuộm sao cho phù hợp nhất.

Xem thêm: Tóc Màu Xanh Khói Đẹp Nhất 2022 & Những Lưu Ý Khi Nhuộm

4. Tóc xanh đen ánh tím

Để tăng thêm phần ma mị, dịu dàng và quyến rũ cho mái tóc xanh đen quen thuộc, bạn có thể mix màu tóc này thêm với một chút gam màu tím cổ tích. Màu tóc này mang đến cho các bạn nam vẻ đẹp thần bí và cực thu hút. Khí chất của bạn sẽ không bị “lẫn” với bất kỳ ai.

Bật mí một chút, các bạn sẽ không thể nhìn rõ được sắc tím khi ở trong bóng tối. Tuy nhiên, nếu bạn quá mê mẩn gam màu tím này thì có thể chọn mẫu tóc có ánh tím nhiều hơn.

Ưu điểm của kiểu tóc xanh đen nam này là không hề kén da, thậm chí là có thể giúp những bạn sở hữu làn da ngăm trông trắng sáng hơn.

Xem thêm: Nếu Có Ý Nhuộm Tóc Màu Tím Trầm, Lưu Ý Kiểm Tra Tone Da

5. Tóc xanh đen nguyên thuỷ

Thực sự sẽ không khó để bắt gặp nam thần sở hữu màu tóc xanh đen nguyên thuỷ. Và là một trong những màu tóc được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua. Bạn dễ dàng cảm nhận được sự cá tính, mạnh mẽ mà màu tóc này mang lại. Màu tóc xanh đen sẽ không khiến bạn quá thu hút nhưng vẫn đủ để nhiều cô nàng phải “say nắng” trước tạo hình này.

Bên cạnh đó, một trong những lý do để các bạn nam quyết định lựa chọn nhuộm tóc xanh đen nam nguyên thuỷ là bởi khả năng cực tôn và làm sáng da. Bên cạnh đó, các bạn nam sẽ trưởng thành hơn với kiểu tóc đặc biệt này. Đây là một gợi ý tuyệt vời dành cho những bạn đang tìm màu tóc không cần tẩy mà vẫn lên màu chuẩn.

Xem thêm: Tóc Màu Xanh Rêu Đẹp, Hot, Cá Tính, Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Nhuộm tóc xanh đen nam có cần tẩy tóc không?

Nhuộm màu xanh đen nam có cần tẩy tóc không là câu hỏi được rất nhiều bạn đặt ra do muốn sở hữu màu tóc này. Tuy nhiên lại e ngại quá trình tẩy tóc sẽ khiến tóc bị hư tổn. Để tóc có thể lên màu đẹp và chuẩn nhất thì nền tóc là một yếu tố vô cùng quan trọng. Chính vì thế, việc muốn nhuộm tóc xanh đen với người Việt Nam hầu hết đều cần trải qua quá trình tẩy tóc nếu muốn màu tóc lên chuẩn xác hơn.

Màu tóc xanh đen nam có tone màu gần giống với màu đen nguyên thuỷ, do đó, bạn vẫn có thể lựa chọn không tẩy tóc khi nhuộm màu này. Tuy nhiên, nếu không tẩy tóc thì màu nhuộm có khả năng sẽ không thể lên tone màu đúng 100% theo yêu cầu và cũng dễ bị phai màu hơn.

Một số gam màu như xanh đen nguyên thuỷ thì không cần tẩy, nhưng gam màu này không thịnh hành hay có thể mang lại sự cá tính cho bạn. Và tuỳ vào sắc thái màu muốn nhuộm, bạn sẽ phải thực hiện số lần phải tẩy tóc khác nhau. Đối các tông màu đậm thì bạn có thể chỉ cần tẩy tóc một lần. Đối với các gam màu sáng thì ít nhất bạn cần phải tẩy tóc 2 lần. Đây cũng là “hệ số chung” đối với những màu tóc nhuộm sáng khác mà bạn có thể bắt gặp.

Trên đây là những màu tóc xanh đen nam “sang-xịn-mịn” được yêu thích nhất 2022. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc như dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng tóc,… thì hãy ghé ngay trang Leflair để tham khảo và lựa chọn các dòng sản phẩm uy tín với mức giá ưu đãi độc quyền!

Related Posts

Chém cha cái kiếp lấy chồng chung – Câu thơ đặc sắc của Hồ Xuân Hương

Bạn đang xem: Chém cha cái kiếp lấy chồng chung – Câu thơ đặc sắc của Hồ Xuân Hương Chém cha cái kiếp lấy chồng chung là…

Xám khói nam: 10 kiểu tóc sành điệu, xu hướng nhất hiện nay

I. Xám khói nam là màu gì? Màu xám khói được tạo thành nhờ sự hòa trộn hoàn hảo giữa xám và màu khói, tạo nên một…

Ý nghĩa tà áo dài truyền thống Việt Nam – giá trị qua các thời kỳ lịch sử

Là người con của dân tộc Việt Nam, không một ai là không biết đến tà áo dài truyền thống thướt tha. Áo dài là quốc phục…

Tang lễ nsưt minh phụng: phần 1

(NLĐO) – Trưa 24-12, đông đảo nghệ sĩ đến thắp hương tưởng nhớ “hoàng tử sân khấu” NSƯT Minh Phụng nhân ngày giỗ lần thứ sáu của…

Giá bán cây chòi mòi bonsai, chòi mòi rừng, làm cảnh 2023? Mua ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm những cây chòi mòi bonsai về để chưng trong nhà hay sân vườn thì rất vui đã gặp bài chia sẻ này…

Chọn giờ đẹp sinh mổ: Bác sĩ sản khoa chia sẻ nhiều câu chuyện đau lòng

Trẻ sơ sinh chết lưu vì mẹ cố chờ giờ sinh đẹp Mới đây, câu chuyện về một bà mẹ đi siêu âm thai bác sĩ báo…