Hướng dẫn A-Z cách mặc quần lót nam đúng cách siêu thoải mái

Cách mặc quần lót nam thoải mái sẽ giúp quý ông bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình và còn gây ấn tượng mạnh với phái nữ. Trong bài viết sau Coolmate sẽ cùng bạn tìm hiểu cách mặc quần lót nam sao cho đúng, hãy cùng theo dõi nhé!

Lý do phần lớn các quý ông luôn chú trọng đến cách sử dụng quần lót mỗi ngày đó là khi mặc quần lót đúng cách sẽ giúp chàng bảo vệ sức khỏe sinh sản, gây ấn tượng với chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mặc quần lót nam sao cho đúng. Việc này rất đơn giản, chỉ cần bạn nắm được một số nguyên tắc, mẹo Coolmate gợi ý sau đây.

Cách mặc quần lót nam thoải mái chàng nên biết

Tuổi dậy thì là khoảng thời gian những bộ phận trên cơ thể chúng ta có sự phát triển mạnh mẽ. Không riêng gì các cô gái mà các chàng trai cũng cần có một chút kiến thức về chuyện khá nhạy cảm này. Làm thế nào để mặc quần lót nam thoải mái hẳn là vấn đề khiến nhiều chàng mới lớn quan tâm.

Những cách mặc quần lót nam thoải mái được Coolmate gợi ý sau đây sẽ rất hữu ích cho bạn. Chúng sẽ giúp bạn biết cách mặc đồ lót đúng, bảo vệ sức khỏe sinh sản và thu hút hơn trong mắt phái nữ.

1. Chọn quần lót có kiểu dáng phù hợp

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại quần lót khác nhau như quần tam giác, quần sịp dạng đùi,… Ngoài ra còn có các loại như quần lót giác brief, boxer, trunk, boxer brief, thong,… Việc lựa chọn quần lót có kiểu dáng phù hợp sẽ giúp bạn tự tin hơn và dễ dàng hoạt động.

Mặc quần lót nam siêu thoải mái là chọn loại có kiểu dáng, chất liệu phù hợp

Mặc quần lót nam siêu thoải mái là chọn loại có kiểu dáng, chất liệu phù hợp

Các chàng trai cũng có thể tìm hiểu công dụng của từng loại quần lót nam để chọn lựa cho mình một loại phù hợp nhất. Việc này rất quan trọng đến sức khỏe của bạn, đó đó chàng nên dành ít thời gian ra để nghiên cứu nhé!

2. Chọn quần lót có kích cỡ vừa vặn với cơ thể

Nếu chọn đúng kiểu mà chọn kích cỡ không vừa vặn thì khi mặc bạn sẽ chẳng cảm thấy thoải mái. Người ta thường nói một đôi giày đẹp nhưng không vừa vặn với đôi chân, chắc chắn đây không phải đôi giày dành cho bạn.

cách mặc quần lót nam thoải mái

Bạn nên lựa chọn quần lót có kích cỡ vừa vặn với cơ thể

Câu nói trên không chỉ áp dụng cho việc lựa giày mà còn áp dụng được trong cách chọn quần áo, đồ lót. Quần lót quá chật sẽ khiến bạn cảm thấy bí bách, ngứa ngáy và cảm thấy mất tự nhiên.

Trái lại, nếu quần lót quá rộng sẽ không thể cố định được “cậu nhỏ”, nhất là khi bạn tham gia hoạt động hoặc đi lại. “Cậu bé” luôn đung đưa theo mỗi bước chân liệu bạn có thể cảm thấy thoải mái không? Chắc chắn là không thể thoải mái, thậm chí bạn còn thấy ngượng ngùng, khó xử.

Mặc quần lót nam để làm gì? Tại sao phải mặc quần lót nam?

Tổng hợp 12 loại quần lót nam – Nam giới nên mặc loại nào?

Related Posts

Tiến Hải quán – bún đậu mắm tôm ngon, giá sinh viên ở TPHCM

Tiến Hải Quán – bún đậu mắm tôm ngon, giá sinh viên ở TPHCM. Với vô vàn các chi nhánh rải rác khắp các quận huyện tha…

Cách Làm Ớt Bột Tại Nhà Đảm Bảo Chất Lượng, Màu Đẹp Mắt

Để đảm bảo sức khỏe gia đình trước thông tin những mẫu ớt khô được bán tràn lan ngoài chợ nhiễm vi nấm gây độc, thì nhiều…

Hoa Xương Rồng Nở Báo Hiệu Điều Gì Bạn Đã Biết Chưa?

Hoa xương rồng nở báo hiệu điều gì? Xương rồng tuy là loài rất dễ chăm sóc, tuy nhiên, không phải ai trồng xương rồng cũng nở…

Soái ca nhí Gia Khiêm lên tiếng về tin đồn tình cảm với cô bé triệu view Bảo An

Vì đồng hành với nhau trong nhiều sản phẩm âm nhạc trên truyền hình, YouTube nên Gia Khiêm, Bảo An thường xuyên nhận được câu hỏi hẹn…

“Công chúa băng giá”: Có một số người xứng đáng để bạn tan chảy

Các nhân vật trong Nữ hoàng băng giá Phá vỡ mô típ “yêu từ cái nhìn đầu tiên” của công chúa, hoàng tử Được dựa trên câu…

Top 10 Địa chỉ bún đậu mắm tôm quận 10 TPHCM thơm ngon nhất

Bún đậu mắm tôm – một món ăn đã quá đỗi quen thuộc với các tín đồ ăn uống. Chinh phục thực khách bằng hương vị đặc…